– Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng của các Phòng/Ban/Chi nhánh để xác định và phân tích nhu cầu tuyển dụng;
– Lên kế hoạch và thực hiện đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và thực hiện thủ tục nhận việc;
– Theo dõi chi phí tuyển dụng;
– Tổng kết và lập kế hoạch tuyển dụng định kỳ (tháng/quý/6 tháng/năm);
– Đề xuất các chương trình hoạt động để quảng bá thương hiệu tuyển dụng của Công ty và xây dựng các công cụ để hiện đại hóa công tác tuyển dụng;
– Nghiên cứu xây dựng chính sách tuyển dụng để thu hút các ứng viên nộp hồ sơ;
– Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên qua các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên;
– Đánh giá công tác tuyển dụng và đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng;
– Báo cáo tình hình công tác tuyển dụng định kỳ tháng/quý/năm và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên;
– Phối hợp, hỗ trợ CBNV trong phòng hoàn thành tốt nhiệm vụ chung và thực hiện công tác hành chính văn phòng theo sự phân công của Trưởng phòng.