- Nghiên cứu, phân tích và cập nhật thông tin thị trường vật liệu xây dựng (gạch, Thiết bị vệ sinh, Bồn, sơn, vật liệu hoàn thiện, v.v.).
- Thu thập và đánh giá dữ liệu về đối thủ cạnh tranh, giá cả, sản phẩm, xu hướng tiêu dùng, dự án xây dựng.
- Bán hàng, Chăm sóc khách hàng và Đề xuất chiến lược phát triển thị trường, mở rộng kênh phân phối và nâng cao doanh số.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và marketing để xây dựng các chương trình bán hàng, khuyến mãi.
- Thực hiện báo cáo định kỳ (tuần/tháng/quý) về tình hình thị trường, cơ hội và rủi ro
- TRAO ĐỔI CHI TIẾT CÔNG VIỆC TRONG QUÁ TRÌNH PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP


