• Thực hiện công tác phân tích, nghiên cứu khảo sát các nhà cung cấp, sản phẩm mới để kinh doanh ở Hệ thống phân phối, đẩy mạnh công tác bán hàng thương mại ở Chi nhánh/Cửa hàng khu vực được giao.
• Tìm kiếm, liên hệ với các nhà cung cấp, đối tác tiềm năng, đàm phán thương lượng thỏa thuận kinh doanh thương mại và ký kết hợp đồng.
• Thu thập thông tin, tổng hợp và báo cáo cho Trưởng đơn vị về các vấn đề có liên quan đến kinh doanh thương mại như: sản lượng, hàng tồn kho, cách cửa hàng triển khai kinh doanh.
• Hỗ trợ Chi nhánh/Cửa hàng các công tác liên quan đến bán hàng, kiến thức sản phẩm,...