- Phát triển và triển khai các chiến lược Marketing & PR online/offline nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch, giám sát triển khai các chiến dịch Digital Marketing: Social Media, Email Marketing, quảng cáo Facebook/Google/TikTok,…
- Tạo và quản lý nội dung truyền thông: viết bài, thiết kế hình ảnh, video, các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, tờ rơi) phục vụ marketing.
- Quản lý kênh truyền thông & mạng xã hội: fanpage, website, YouTube, Instagram,… cập nhật nội dung, theo dõi tương tác, phân tích hiệu quả.
- Hợp tác với các bộ phận kinh doanh hoặc đối tác để triển khai hoạt động marketing, event, lễ ra mắt, triển lãm.
- Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing qua KPI, phân tích dữ liệu để đề xuất cải tiến.


