- Khảo sát thực tế tình hình kinh doanh, thị trường, thu thập thông tin, dữ liệu để lên kế hoạch làm việc và báo cáo gửi cho cấp trên;
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ, giải quyết các sự cố, khiếu nại thắc mắc của khách hàng;
- Thực hiện các hoạt động tiếp thị - bán hàng và các hoạt động khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc;
- Đề xuất xây dựng các quy trình, quy định phục vụ khách hàng, tham mưu cho Ban Giám đốc các phương án nhằm duy trì và phát triển lượng khách, hàng hóa;
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh của cấp trên giao phó;
- Tìm kiếm, thu thập thông tin khách hàng mới, khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực vận tải;
- Gửi báo giá các dịch vụ Công ty đang cung cấp cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ vận tải, liên hệ với khách để nắm được yêu cầu, mong muốn của khách hàng và báo cáo lại với cấp trên để có phương án phù hợp;
- Thường xuyên gọi điện, chăm sóc khách hàng để duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng;
- Chủ động thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh phù hợp với chính sách và thế mạnh của công ty;
- Cập nhật và báo cáo các công việc đang thực hiện cho cấp trên
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý, giám sát, động viên và đánh giá nhân viên kinh doanh, nỗ lực nâng cao thành tích bán hàng, trình độ dịch vụ;
- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện chương trình chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng.