-
Xây dựng kế hoạch phát triển số lượng khách hàng DN sử dụng các gói dịch vụ khám chữa bệnh, khám sức khỏe, test covid định kỳ cho người lao động của DN
-
Tìm kiếm khách hàng DN tiềm năng đang có nhu cầu nhưng đang sử dụng dịch vụ ở cơ sở y tế khác hoặc chưa có nhu cầu sử dụng dịch vụ
-
Lên kế hoạch tiếp cận
-
Thực hiện các thủ tục liên quan: chào giá, chốt deal, ký hợp đồng, nghiệm thu sau mỗi đợt khám, cùng với BP CSKH chăm sóc khách hàng trước trong và sau khi chốt deal, quản lý khách hàng
-
Thực hiện yêu cầu bán hàng khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý bộ phận kinh doanh và Giám đốc.