- Hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh của toàn công ty hàng năm/quý/tháng và tổ chức thực hiện, đánh giá, điều chỉnh kế hoạch cho phù hợp thực tế.
- Chịu trách nhiệm chính trong các buổi thăm quan, tìm hiểu của khách hàng tại nhà máy.
- Tiếp cận, chăm sóc khách hàng để nắm bắt rõ những nhu cầu thiết thực và thị hiếu khách hàng về sản phẩm, phân tích số liệu kết hợp nghiên cứu xu hướng thị trường để cố vấn, tham mưu với Ban Giám đốc công ty các giải pháp điều chỉnh phù hợp.
- Đưa ra các kịch bản và giải pháp đối phó hiệu quả với những rủi ro có thể xảy đến để kịp thời xử lý các vấn đề phát sinh.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo phát triển, đánh giá chất lượng nhân sự khối kinh doanh theo định kỳ để xây dựng đội ngũ nhân sư kinh doanh đảm bảo số lượng, chất lượng phục vụ hoạt động kinh doanh chung của Công ty.
- Cố vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc các lĩnh vực liên quan đến phát triển kinh doanh và các lĩnh vực khác có liên quan