Hình ảnh Sàn giao dịch việc làm năm 2025 - Phiên thứ 15, 16 . THÔNG TIN TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH THÁNG 10 NĂM 2025 THÔNG BÁO KẾ HOẠCH TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH NAM ĐI THỰC TẬP KỸ THUẬT TẠI NHẬT BẢN ĐỢT IV/2025 THƯ MỜI THAM GIA TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TẠI SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI NĂM 2025 PHIÊN THỨ 15, 16. Hình ảnh Sàn giao dịch việc làm năm 2025 - Phiên thứ 14 Quyết định ban hành quy chế làm việc của Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Ngãi THƯ MỜI THAM GIA TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TẠI SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI NĂM 2025 PHIÊN THỨ 14 (THỨ 7 NGÀY 27/9/2025) Hình ảnh Sàn giao dịch việc làm năm 2025 - Phiên thứ 11, 12, 13 . QUYẾT ĐỊNH Về việc công bố danh mục thủ tục hành chính về bảo hiểm thất nghiệp triển khai thí điểm trên cổng dịch vụ công quốc gia; thủ tục quy định tuyển chọn, sử dụng tổng công trình sư, kiến trúc sư trưởng về khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và ch THƯ MỜI THAM GIA TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TẠI SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI NĂM 2025
Võ Thị Thúy My
Marketing/ Vận hành Thương mại điện tử/ Truyền thông/ PR

10/08/2001

Nữ

Độc thân

Thông tin hồ sơ
Mức lương mong muốn: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Ngành nghề: Kinh doanh, Truyền Hình / Quảng Cáo Marketing
Cấp bậc mong muốn: Trưởng nhóm/ Giám sát
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 02/07/2025
Nơi làm việc: Thành phố Quảng Ngãi
Mục tiêu nghề nghiệp


Là cử nhân ngành Quan hệ công chúng nhưng tôi mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Thương mại điện tử – nơi kết hợp giữa sáng tạo nội dung, truyền thông số và vận hành kinh doanh trực tuyến. Tôi hướng đến việc trở thành một nhân sự vững chuyên môn về marketing online, tối ưu gian hàng và xây dựng thương hiệu trên các nền tảng số như Shopee, TikTok, Facebook... Trong 1–2 năm tới, tôi đặt mục tiêu tích lũy thêm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực TMĐT, đồng thời trau dồi kỹ năng phân tích dữ liệu, sáng tạo nội dung và hiểu sâu hơn về hành vi người tiêu dùng trực tuyến.

Kinh Nghiệm Làm Việc

Quản lý Vận hành sàn TMĐT | Công ty TNHH Mi Hà Nội

10/2023 - 06/2025

1. Quản lý và giám sát hoạt động hiệu quả kinh doanh trên sàn thương mại điện tử:

- Quản lý giá cả và xây dựng chiến lược bán hàng trên sàn.

- Trao đổi, làm việc trực tiếp với KAM Shopee về giá cả, các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, chiến dịch Shopee.

- Nghiên cứu và phân tích thị trường đối thủ trên Shopee để điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Tối ưu shop về giao diện, từ khóa hiển thị, và các khâu vận hành khác.

- Lập kế hoạch Marketing, Commercial Plan, Product Plan và chiến lược kinh doanh hiệu quả, đạt được các mục tiêu doanh thu, lợi nhuận đề ra.

- Đề xuất và triển khai các sáng kiến, chương trình nhằm thúc đẩy doanh số, tăng trưởng doanh thu.

- Quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động bán hàng trên các sàn.

2. Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh:

- Theo dõi, phân tích các chỉ số hiệu suất then chốt (KPI) như lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi, doanh số, đơn hàng hoàn thành.

- Báo cáo thường xuyên về tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh (1 tuần/lần)

3. Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên:

- Lập kế hoạch, phân công và giám sát công việc của nhóm vận hành các sàn thương mại điện tử.

- Đào tạo, hướng dẫn và nâng cao năng lực cho nhân viên.

- Đánh giá hiệu suất công việc và đề xuất các biện pháp cải thiện.

4. Quản lý mối quan hệ với đối tác sàn:

- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác trên các sàn thương mại điện tử.

- Đàm phán với KAM Shopee, thỏa thuận hợp tác và giá cả vận hành.

- Giải quyết các vấn đề, khiếu nại phát sinh trong quá trình hợp tác.

Nhân viên Media | Công ty TNHH Mi Hà Nội

02/2023 - 10/2023

- Lên kịch bản, thực hiện quay và dựng video, đồng thời tham gia ghi hình cho các nội dung sáng tạo trên kênh TikTok của doanh nghiệp, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng và tăng cường tương tác.

- Xử lý hậu kỳ hình ảnh sản phẩm trên Seller Center, bao gồm chỉnh sửa, mô tả thông tin, đảm bảo sản phẩm hiển thị bắt mắt và thu hút khách hàng.

- Xây dựng mối quan hệ và hợp tác với KOCs/KOLs trên nền tảng TikTok nhằm quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp, tối ưu hóa chiến lược truyền thông và tăng cường sự hiện diện thương hiệu.

Trình độ học vấn

Quan hệ công chúng - Truyền thông | Trường Đại học Văn Lang

2021 - 2025 | GPA: 3.45/4.00

Kỹ Năng Chuyên Môn

- Vận hành gian hàng TMĐT, sáng tạo nội dung số
- Tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
- Thiết kế đồ họa (Photoshop, Illustrator, Canva)
- Dựng & biên tập video (Premiere Pro, After Effects, CapCut)
- Thiết kế slide trình bày (PowerPoint)

Tìm kiếm ứng viên