THÔNG TIN TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 4 NĂM 2025 Thông báo danh sách ca thi, địa điểm thi kỳ thi tiếng Hàn năm 2025 THÔNG BÁO TIẾP NHẬN BỔ SUNG ĐĂNG KÝ ĐI LÀM VIỆC TẠI HÀN QUỐC TRONG NGÀNH CÔNG NGHIỆP GỐC NĂM 2025 THEO CHƯƠNG TRÌNH EPS THƯ MỜI THAM GIA TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TẠI SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 4 NĂM 2025 " .KHAI TRƯƠNG SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TRỰC TUYẾN TỈNH QUẢNG NGÃI THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG ( CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ FOXLINK ĐÀ NẴNG ) THÔNG BÁO KẾ HOẠCH TUYỂN CHỌN THỰC TẬP SINH NAM ĐI THỰC TẬP KỸ THUẬT TẠI NHẬT BẢN ĐỢT II/2025 THÔNG BÁO TUYỂN SINH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TIẾNG HÀN VÀ TIẾNG NHẬT Thông báo kế hoạch tuyển chọn người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình EPS năm 2025 THÔNG BÁO PHỐI HỢP TỔ CHỨC TUYỂN CHỌN NGƯỜI LAO ĐỘNG THEO CHƯƠNG TRÌNH EPS NĂM 2025 THÔNG BÁO TUYỂN CHỌN NGƯỜI LAO ĐỘNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH "HAND IN HAND FOR INTERNATIONAL TALENTS " ĐI LÀM VIỆC TẠI CHLB ĐỨC.
Võ Thị Hồng
Trưởng phòng dịch vụ khách hàng

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM SDT

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM EMAIL

Thôn Kim Thành Thượng, xã Hành Nhân, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi

20/07/1994

Nữ

Độc thân

Thông tin hồ sơ
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 8 năm
Ngành nghề: Bán hàng, Bất động sản, Bưu chính viễn thông, Công nghệ thực phẩm / Dinh dưỡng
Cấp bậc mong muốn: Quản lý
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 24/04/2025
Nơi làm việc: Thành phố Quảng Ngãi, Huyện Ba Tơ, Huyện Bình Sơn, Huyện Minh Long, Huyện Mộ Đức, Huyện Nghĩa Hành, Huyện Sơn Hà, Huyện Sơn Tây, Huyện Sơn Tịnh, Huyện Trà Bồng, Huyện Tư Nghĩa
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng những kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy để để xây dựng hệ thống DVKH chuyên nghiệp, nâng cao trải nghiệm và giữ chân khách hàng.Đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc hoàn thiện quy trình CSKH từ bán hàng đến hậu mãi, xử lý khiếu nại hiệu quả và góp phần xây dựng uy tín thương hiệu.Tìm kiếm cơ hội dẫn dắt đội ngũ CSKH nhằm mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và doanh nghiệp.

Kinh Nghiệm Làm Việc

12/2022 - Hiện tại

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHẢI HƯNG

Trưởng phòng dịch vụ Khách hàng

* Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động dịch vụ khách hàng của công ty, đảm bảo trải nghiệm khách hàng xuyên suốt – chuyên nghiệp – hiệu quả từ trước – trong – sau bán hàng. 
* Xây dựng hệ thống chăm sóc, xử lý khiếu nại và hậu mãi nhằm tăng sự hài lòng, duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đồng thời hỗ trợ hiệu quả công tác thu hồi công nợ và quản lý rủi ro pháp lý liên quan.
Công việc cụ thể: 
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
Các thủ tục liên quan công tác bán hàng, phối hợp hỗ trợ phân bổ đội ngũ hỗ trợ thủ tục khi có event mở bán
Cập nhật, triển khai chính sách bán hàng mới cho đội ngũ và KH
Đào tạo quy trình thủ tục liên quan công tác bán hàng cho đội ngũ và nhân viên kinh doanh
- Quản lý và tổ chức phòng Dịch vụ Khách hàng
Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng năm Xây dựng cơ cấu nhân sự phù hợp từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp
Quản lý, phân công, kiểm soát, đánh giá hiệu quả công việc đội ngũ CSKH, thu công nợ
Đào tạo, nâng cao kỹ năng CSKH và ứng xử của nhân viên với KH 
- Xây dựng – vận hành hệ thống dịch vụ khách hàng
Thiết lập quy trình CSKH từ trước – trong – sau bán hàng
Chuẩn hóa nội dung và phương thức tương tác khách hàng (email, call, trực tiếp)
Phối hợp chặt chẽ với các phòng Kinh doanh, Pháp lý, Kế toán, Vận hành dự án
- Kiểm soát quản lý thủ tục, Hợp đồng từ trước – trong – sau bán hàng
Tổ chức thực hiện việc chuẩn bị giao kết, ký kết hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng cọc, hợp đồng mua bán, hợp đồng chuyển nhượng sản phẩm và các văn bản kèm theo
Soát xét nội dung Hợp đồng và các văn bản kèm theo đảm bảo tính chuẩn xác, đúng quy trình
Quản lý, theo dõi toàn bộ hồ sơ, HĐ từ trước–trong–sau bán hàng
- Quản lý khiếu nại & chăm sóc khách hàng sau bán hàng
Thiết kế quy trình tiếp nhận – xử lý khiếu nại chuyên nghiệp, linh hoạt, kiểm soát rủi ro
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại phức tạp liên quan đến pháp lý, bàn giao, công nợ
Xây dựng hệ thống đánh giá mức độ hài lòng của KH định kỳ
Đề xuất, tổ chức thực hiện các dịch vụ sau bán hàng phù hợp trong từng giai đoạn
- Hỗ trợ thu hồi công nợ khách hàng
Phối hợp Phòng Kế toán/Pháp chế xây dựng quy trình nhắc nợ, đôn đốc và xử lý vi phạm hợp đồng
Trực tiếp tham gia thương lượng/soạn thảo văn bản xử lý nợ khi cần thiết
Kiểm tra, giám sát quản lý việc theo dõi công nợ khách hàng
Đề xuất các giải pháp xử lý nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của khách hàng.
- Chiến lược dịch vụ khách hàng
Phân tích dữ liệu hành vi khách hàng để đề xuất cải tiến sản phẩm – dịch vụ
Xây dựng các chương trình CSKH thân thiết, hậu mãi dài hạn
Tham mưu cho BGĐ chính sách DVKH theo từng phân khúc
- Quản lý bàn giao sản phẩm
Quản lý, tổ chức thực hiện việc kiểm tra, bàn giao sản phẩm cho khách hàng đúng tiến độ và quy trình làm việc.

05/2021 - 12/2022

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KHẢI HƯNG

Phó phòng Pháp chế

* Quản trị rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh – vận hành – xử lý tranh chấp của doanh nghiệp
* Tham mưu chiến lược pháp lý cho Ban lãnh đạo, đảm bảo tính tuân thủ pháp luật và bảo vệ tối đa quyền lợi công ty trong mọi tình huống trong hoạt động kinh doanh và vận hành của doanh nghiệp.
Công việc cụ thể: 
- Quản trị hợp đồng và pháp lý giao dịch 
Xây dựng mẫu HĐ khung (HĐMB, hợp tác, đặt cọc, môi giới…)
Kiểm soát toàn bộ hợp đồng, văn bản ký kết của công ty và các đơn vị thành viên 
Soát xét, góp ý HĐMB, HĐDV, hợp đồng hợp tác kinh doanh, thỏa thuận đặt cọc, văn bản pháp lý liên quan đến dự án 
Kiểm tra, đánh giá rủi ro pháp lý của các hồ sơ, văn bản trước khi trình ký hoặc triển khai
Hướng dẫn các bộ phận thực hiện đúng quy định và bảo vệ lợi ích công ty. 
- Giải quyết tranh chấp, khiếu kiện 
Xây dựng quy trình xử lý tranh chấp – khiếu nại – tố tụng nội bộ
Trực tiếp hoặc phối hợp luật sư đại diện công ty tham gia tố tụng, hòa giải, thương lượng
Giám sát việc thực thi pháp luật trong các tình huống rủi ro cao: công nợ, tranh chấp HĐMB…
- Tư vấn pháp lý nội bộ
Tư vấn cho các phòng ban liên quan đến các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh: bán hàng, thu hồi công nợ, bàn giao nhà, thủ tục sang tên…
Hỗ trợ Phòng DVKH trong xử lý khiếu nại, tranh chấp, vi phạm HĐ
Hướng dẫn các đơn vị thực hiện đúng luật và chính sách nội bộ
Đào tạo kiến thức pháp lý kinh doanh cho đội ngũ kinh doanh
- Quản lý đội ngũ Pháp chế
Điều hành, phân công và giám sát công việc của toàn bộ nhân sự phòng Pháp chế
Xây dựng văn hóa làm việc chuẩn mực, chuyên nghiệp, bảo mật và hiệu quả.

04/2019 - 05/2021

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN SUNSHINE

Chuyên viên thủ tục => TBP. Thủ tục

* Chuyên viên thủ tục:
- Tiếp nhận biểu mẫu, review, xuất, soát xét các loại HĐ & biểu mẫu và cập nhật biểu mẫu tương ứng theo từng giai đoạn, dự án
- Soạn thảo, kiểm tra, chỉnh sửa, cập nhật một số loại biểu mẫu Hợp đồng, văn bản liên quan, phát sinh khi cần thiết (bao gồm mẫu song ngữ)- Hỗ trợ giải đáp Khách hàng các thắc mắc liên quan đến điều khoản Hợp đồng, đến quy định của Pháp luật (phụ trách chính hỗ trợ Khách hàng nước ngoài)
- Cập nhật thường xuyên các văn bản pháp lý, các quy định mới, hỗ trợ Khách hàng giải đáp các hồ sơ pháp lý dự án liên quan
- Phối hợp với các phòng ban khác những vấn đề liên quan đến quy trình thủ tục, phát hành chính sách bán hàng mới khi phát sinh mở bán sản phẩm mới
- Trình ký, tách trả + Lưu hồ sơ Khách hàng, hồ sơ dự án
- Xây dựng hệ thống file excel + word phục vụ trong việc xuất các loại Hợp đồng và biểu mẫu liên quan
- Nắm rõ và phụ trách chính thực hiện các thủ tục chuyển đổi, chuyển nhượng,... giữa các cá nhân, tổ chức
- Phối hợp với ngân hàng liên quan đến hồ sơ vay và hỗ trợ các thủ tục liên quan đến việc vay vốn giữa Khách hàng và ngân hàng theo từng dự án
- Tiếp nhận giải đáp, xử lý khiếu nại, sự vụ của Khách hàng khi có phát sinh trong thẩm quyền được phân công
- Nắm rõ quy trình theo dõi, đối chiếu công nợ và hỗ trợ khi cần thiết
* Trưởng bộ phận Thủ tục: 
- Kiểm soát toàn bộ hợp đồng, hồ sơ phát hành đảm bảo tính chuẩn xác theo đúng quy trình Công ty 
- Quản lý, theo dõi toàn bộ HĐ ở giai đoạn bán hàng và sau bán hàng
- Quản lý, theo dõi, cập nhật, báo cáo đến cấp quản lý trực tiếp về tình trạng xử lý KH, về tình trạng Hợp đồng và các vấn đề liên quan
- Sắp xếp, phân công, giao việc và hướng dẫn nhân viên thực hiện các công việc cấp trên giao phó
- Tiếp nhận và đào tạo, cập nhật kiến thức, chuyên môn cho nhân viên mới nhận việc

10/2016 - 03/2019

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN PHÚC HƯNG SÀI GÒN

Chuyên viên tư vấn

* Tư vấn, giới thiệu và bán các sản phẩm bất động sản của công ty (căn hộ, nhà phố, biệt thự, đất nền, shophouse…)
* Đảm bảo chỉ tiêu doanh số và XD mối quan hệ lâu dài với KH
*Công việc cụ thể:
- Tư vấn và bán hàng: Tiếp nhận khách hàng từ Marketing và tự khai thác, chủ động tìm kiếm; tư vấn sản phẩm phù hợp; chốt giao dịch
- Chăm sóc Khách hàng: Gọi điện, gửi thông tin sản phẩm; đặt lịch hẹn; dẫn khách đi thực địa, nhà mẫu; tư vấn xa bàn, sản phẩm; hỗ trợ sau bán hàng
- Theo dõi hồ sơ và hợp đồng: Phối hợp phòng pháp lý – kế toán – dịch vụ khách hàng để hoàn thiện hồ sơ, theo dõi tiến độ ký hợp đồng; hỗ trợ giải đáp Khách hàng các điều khoản liên quan đến các loại hợp đồng (Hợp đồng giữ chỗ, Hợp đồng đặt cọc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng chuyển nhượng,…)
- Báo cáo & CRM: Cập nhật dữ liệu khách hàng lên hệ thống, báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng cho quản lý
- Học sản phẩm và thị trường: Chủ động nghiên cứu cập nhật thông tin thị trường, nắm rõ thông tin dự án, quy hoạch khu vực, pháp lý sản phẩm, đối thủ cạnh tranh
- Hỗ trợ sự kiện bán hàng: Tham gia tổ chức và trực tiếp tư vấn trong các sự kiện mở bán, giới thiệu dự án

Trình độ học vấn

09/2012 - 09/2016

ĐH Luật TP.HCM - Ngành Luật học, chuyên ngành Luật dân sự

Ngoại ngữ: Tiếng Anh - Trung cấp

2021 - hiện tại

Tham gia nhiều khóa đào tạo về kỹ năng quản lý, kỹ năng quản trị

Trải nghiệm Khách hàng; Thiết lập và ứng dụng mô hình phân tích SWOT; Xây dựng chỉ số đo lường KPIs và OKRs; CEO Group Coaching - lập chiến lược 3 năm và BSC-OKR-KPI 2025 do Toppion tổ chức, Ứng dụng DISC trong giao tiếp và quản trị con người do Công ty Cổ phần đào tạo tư vấn AKAT thực hiện...

Cùng nhiều khóa đào tạo khác nhằm mục đích bổ trợ cho công tác quản trị con người, ứng dụng trong công việc như ứng dụng Nhân tướng học trong quản trị của Thầy Viên Minh, phong thủy trong Bất động sản do Mandala tổ chức.

Kỹ Năng Chuyên Môn

* Office

- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point

* Giao tiếp và xử lý tình huống

- Giao tiếp linh hoạt, chuyên nghiệp với nhiều nhóm khách hàng khác nhau (dễ – khó – VIP) - Xử lý khéo léo các tình huống khiếu nại, tranh chấp, căng thẳng - Thuyết phục KH giữ bình tĩnh, hợp tác xử lý

* Tư duy DVKH và trải nghiệm Khách hàng (CX)

- Nhìn nhận vấn đề từ góc nhìn KH, đưa ra giải pháp hợp lý–đúng chính sách–vẫn tạo thiện cảm - Cải tiến quy trình để nâng cao trải nghiệm tổng thể

* Hiểu biết pháp lý liên quan đến dịch vụ

- Nắm rõ các quy định về HĐ, nghĩa vụ pháp lý, bảo hành, phí bảo trì, tiến độ bàn giao, vận hành,...

* Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định

- Tư duy logic, phân tích nguyên nhân – đề xuất giải pháp - Đưa ra quyết định nhanh nhưng đúng quy trình, đúng vai trò

* Lãnh đạo và Quản lý đội ngũ

- Quản lý thời gian - Quản trị nhân sự - Tổ chức sắp xếp, phân công – giám sát – đánh giá hiệu quả nhân viên CSKH - Truyền cảm hứng, tạo động lực, đào tạo và phát triển nhân sự - Xây dựng văn hóa phục vụ KH trong nội bộ

* Kỹ năng quản trị quy trình – hệ thống

- Thiết kế, vận hành và cải tiến các quy trình CSKH: tiếp nhận – xử lý – phản hồi – hậu kiểm - Sử dụng tốt hệ thống CRM, hotline, email,...

* Khả năng phối hợp liên phòng ban

- Phối hợp với các phòng: Kinh doanh, Pháp chế, Kế toán, BQL Dự án, Vận hành... để xử lý các vấn đề liên quan khách hàng - Có khả năng thuyết phục và gắn kết nội bộ vì khách hàng chung

* Kỹ năng báo cáo – phân tích dữ liệu khách hàng

- Báo cáo định kỳ tình hình khiếu nại, đánh giá mức độ hài lòng, đưa ra khuyến nghị cải tiến - Biết đọc hiểu số liệu, biểu đồ, phản hồi từ hệ thống CSKH

Tìm kiếm ứng viên