Công văn phối hợp triển khai kế hoạch tuyển chọn thực tập sinh nam đi thực tập kỹ thuật tại Nhật Bản Đợt I/2025 THÔNG TIN NHU CẦU TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG TRONG TỈNH QUÝ I NĂM 2025 Công văn 19 Thông báo kế hoạch đào tạo Giáo dục định hướng khoá K02-SN02/2025 Công văn 1036 Tuyển chọn lao động đi làm việc tại Austrlia trong ngành nông nghiệp (VLMA) THÔNG BÁO TỔ CHỨC SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 17 NGÀY 14/12/2024 Công văn V/v phối hợp ngăn ngừa thông tin giả mạo về xuất khẩu lao động THÔNG BÁO TỔ CHỨC "SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024" PHIÊN THỨ 16 TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI . Ngày 7/12/2024. THÔNG BÁO TỔ CHỨC "SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM NĂM 2024" PHIÊN THỨ 15 TẠI TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỈNH QUẢNG NGÃI . Ngày 30/11/2024. THÔNG BÁO KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO GIÁO DỤC ĐỊNH HƯỚNG CHƯƠNG TRÌNH EPS KHÓA K34-VH11/2024 THÔNG BÁO TỔ CHỨC SÀN GIAO DỊCH VIỆC LÀM PHIÊN THỨ 14 NGÀY 09/11/2024
Nguyễn Quỳnh
Nhân viên nhân sự

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM SDT

ĐĂNG NHẬP ĐỂ XEM EMAIL

Phạm Xuân Hòa, tổ 4, phường Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi

25/07/1994

Nữ

Đã có gia đình

Thông tin hồ sơ
Mức lương mong muốn: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 5 năm
Ngành nghề: Hành chính / Văn phòng
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Cao đẳng
Ngày cập nhật: 13/07/2024
Nơi làm việc: Thành phố Quảng Ngãi, Huyện Sơn Tịnh
Mục tiêu nghề nghiệp

- Ngắn hạn: Có 1 công việc ổn định, trở thành nhân viên xuất sắc, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng xử lý công việc chủ động, hiệu quả.

- Dài hạn: Trở thành nhân viên cấp cao, có tầm ảnh hưởng trong Công ty.

Kinh Nghiệm Làm Việc

Công Ty Thời Trang Elise

2016 – 2017: Nhân viên Thu Ngân- Nhân viên Bán Hàng- Quản Lý Cửa Hàng

- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn, thực hiện các thủ tục cần thiết cho khách hàng.

- Gửi báo cáo doanh thu hàng ngày, các thủ tục phát sinh cho các bộ phận có liên quan.

- Đón tiếp, chăm sóc khách hàng, tư vấn giới thiệu sản phẩm.

- Dọn dẹp vệ sinh cửa hàng, giữ gìn và bảo quản hàng hóa.

- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện chỉ tiêu doanh số cửa hàng đã được giao.

- Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng.

- Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc ngày một tốt hơn cho nhân viên.

- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng.

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất.

Công Ty Cổ Phần Việt Nhân Quảng Ngãi

2020 đến nay: Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

-Tiếp đón khách hàng.

- Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết.

- Tìm kiếm khách hàng mới.

- Lên kế hoạch, chăm sóc khách hàng cũ đang sử dụng dịch vụ của công ty.

-Thực hiện các hình thức thanh toán khách nhau cho khách hàng khi có giao dịch.

- Tổ chức các sự kiện của công ty.

- Mua sắm trang thiết bị cho văn phòng.

- Tiếp nhận hồ sơ, phân loại hồ sơ, đề xuất phương án tuyển dụng phù hợp với yêu cầu công ty.

- Làm việc theo sự phân công của cấp trên.

Trình độ học vấn

Cao Đẳng Kinh Tế- Kế Hoạch Đà Nẵng

Chuyên ngành: Kế Toán Tổng Hợp

Loại hình đào tạo: Cao  Đẳng– Chính quy

Thời gian học: 2012 - 2015

  • Chứng chỉ Tin Học bằng B, Anh Văn bằng B
  • Chứng chỉ Kỹ Năng Mềm
Kỹ Năng Chuyên Môn

- Giao tiếp

- Thuyết trình

- Làm việc nhóm

Tìm kiếm ứng viên