Thông tin hồ sơ
Mức lương mong muốn: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 5 năm
Ngành nghề: Bưu chính viễn thông, Hành chính / Văn phòng, Lễ tân, Nhà hàng / Khách sạn, Tổ Chức Sự Kiện / Du Lịch , Tư vấn / Chăm Sóc Khách Hàng , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Cấp bậc mong muốn: Nhân viên
Trình độ học vấn: Đại học
Ngày cập nhật: 29/08/2021
Nơi làm việc: Thành phố Quảng Ngãi
Mục tiêu nghề nghiệp
- Có một công việc ổn định, học tập và tích lũy nhiều kinh nghiệm, rèn luyện các kỹ năng xử lí công việc đạt hiệu quả cao, hoàn thành tốt công việc được giao
- Với kinh nghiệm từng làm ở vị trí điều hành dịch vụ, chăm sóc khách hàng tôi mong muốn phát triển bản thân lâu dài cùng với quý công ty và ổn định nghề nghiệp
Kinh Nghiệm Làm Việc
ĐIỀU HÀNH & PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG
- Tìm kiếm các nhà cung cấp dịch vụ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và kết nối các bộ phận
- Giám sát và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình tour
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng
ĐIỀU HÀNH & HDV
- Xây dựng các tour du lịch và cung cấp các thông tin mới nhất cho khách hàng
- Liên hệ với các đối tác cung ứng dịch vụ: lưu trú, nhà hàng, khách sạn, xe hợp đồng du lịch, hướng dẫn viên,…
- Giám sát và đánh giá hiệu quả kinh doanh của các chương trình tour - Cung cấp các thông tin du lịch Việt Nam cho đối tác.
- Chăm sóc khách hàng và đối tác
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Xử lý khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng, tặng quà cho khách hàng vào các dịp lễ, Tết.
- Lên kế hoạch và triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó có phương án giải quyết và điều chỉnh hợp lý
Trình độ học vấn
Trường: Đại Học Phạm Văn Đồng
Ngành: NGÔN NGỮ ANH
Tốt nghiệp loại: Khá
Các chứng chỉ
- Chứng chỉ HDV du lịch quốc tế
- Chứng chỉ Nghiệp vụ sư phạm
Kỹ Năng Chuyên Môn
- Kỹ năng tin học văn phòng.
- Kỹ năng thương lượng, thuyết trình tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập cao
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ với những công việc khẩn cấp.
- Xử lí các khiếu nại của khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
- Điều phối và triển khai dịch vụ hoàn chỉnh